คัดลอก URL แล้ว
“แอริน” ช็อก!!!ถูกลอบทำร้าย วอนทีม “การ์เดี้ยน” คุ้มกัน

“แอริน” ช็อก!!!ถูกลอบทำร้าย วอนทีม “การ์เดี้ยน” คุ้มกัน

GDตอน2  (2)มารับเชิญในซีรีส์ การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)” ทางช่องMONO 29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) สำหรับสาว “แอริน ยุกตะทัต” กับบท “แนนนี่” นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังถูกคุกคาม จากการสุนัขตัวโปรดที่ถูกฆ่าและ นำเลือดมาเขียนว่าแพศยา ร้อนถึงทีมการ์เดี้ยน (GUARDIAN) จิมมี่ (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง), แป้ง (ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต), ชาโดว์(แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม)และ หอยแครง(แวน-ชนินทร  จิตปรีดา) ต้องเข้ามาคุ้มกันดูแล

GDตอน2  (6)ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันทั้งที่ “บ้านพุกกะมาล” เป็นที่แรก โดยเซ็ทเป็นบ้านของ แนนนี่ (แอริน) โดยมีนักแสดงตบเท้ามาเข้าฉากครบ ตั้งแต่ “ทีมเดอะการ์เดี้ยน” ต๊อบ, ทิชา, แคท, แวน  รวมทั้ง แอริน และ บี (จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ) รับบทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ “แนนนี่”  เริ่มเจาะถ่ายซีนแรกกับฉากที่สุนัขถูกฆ่าตาย พร้อมข้อความปริศนาบนกระจก ที่ “แนนนี่” (แอริน) กลับมาเจอถึงกับตกใจ จากนั้นจึงมาต่อกันด้วยซีน “ทีมเดอะการ์เดี้ยน” เข้ามาเพื่ออารักขา ซีนง่ายไม่มีแอ็คชั่นผ่านไปได้ด้วยดี

GDตอน2  (7)หลังจากเก็บภาพทุกมุมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ จึงย้ายกองกันไปถ่ายที่ “ราษฎร์บูรณะ” ต่อโดยเซ็ทให้เป็นห้องแต่งตัว และสตูดิโอถ่ายภาพ เพื่อเจาะถ่าย “แนนนี่” มาถ่ายแบบ โดยมี “ชาโดว์” (แคท กล้วยไม้) ทำหน้าที่อารักขา จัดการกับตัวหลอกในแบบเท่ๆ  แต่กลับหลุดรอดสายตา ถูกบุคคลลึกลับ สวมหน้ากากผีเข้ามาหลอกพร้อมกับมีดที่หวังจะเข้ามาทำร้ายเธอ  เธอจึงใช้เตารีดทาบที่แขนของเขาจนเขาหนีออกไปหน้าต่าง  แต่ละฉากไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินความสามารถของสาวแอริน เพราะผ่านการแสดงมาหลายเรื่อง มีเพียงมุมกล้องนิดหน่อยที่ ผู้กำกับฯ อยากให้ออกมาตื่นเต้นน่าติดตามยิ่งขึ้น จึงขอถ่ายเจาะมุมต่างๆ เรียกว่างานละเอียดต้องมา!!! และสำหรับการทำงานครั้งนี้สาวแอรินเผยว่า

GDตอน2  (8)“ก็สนุกดีค่ะปกติไม่ค่อยได้เล่นค่ายอื่น ตอนนี้มารับเชิญบทแนนนี่ค่ะ เป็นดาราคนหนึ่งนิสัยไม่ค่อยดีเคยทำให้คนฆ่าตัวตายมาก่อน  ก็ไม่ได้ยากนะคะแต่มันจะเหนื่อยเหมือนกันเพราะต้องหวาดระแวงกลัวมาคนจะมาทำร้ายเรา  ฝากติดตามด้วยนะคะ”

GDตอน2  (4)สาเหตุของการถูกลอบทำร้ายของนักแสดงชื่อดังเกิดจากอะไร? , ทีมเดอะการ์เดี้ยน จะจัดการกับบุคคลปริศนา ที่จ้องจะทำร้ายเธอได้หรือไม่ ? พบกับคำตอบนี้ได้ในละครซีรีส์  “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)” ในวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 20.30-21.30 น.  ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง