คัดลอก URL แล้ว
“MONO29” ส่ง “นนนี่” ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์ “หัวใจและไกปืน” ประกบ “แบงค์ แคลช” กดดันเจอฉากเลิฟซีน!!!

“MONO29” ส่ง “นนนี่” ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์ “หัวใจและไกปืน” ประกบ “แบงค์ แคลช” กดดันเจอฉากเลิฟซีน!!!

หัวใจและไกปืน

หัวใจและไกปืน


MONO29” ส่ง “นนนี่” ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์ “หัวใจและไกปืน”
ประกบ “แบงค์ แคลช” กดดันเจอฉากเลิฟซีน!!!

เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาสำหรับสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “นนนี่-ณัฐชา เจกะ ที่ผ่านผลงานละครและภาพยนตร์ จนมีแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียวที่กำลังติดตามผลงานของสาว “นนนี่” ว่าจะตกลงเซ็นสัญญากับช่องไหน หรือค่ายไหน ล่าสุดตบเท้าเซ็นสัญญาเข้าสังกัดโมโนทาเลนท์ ในเครือโมโนกรุ๊ปไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกประกบกับพระเอกหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันท์” หรือ “แบงค์ แคลช ในซีรี่ส์เรื่อง “หัวใจและไกปืน” ทางช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) โดย “นนนี่” เผยการทำงานล่าสุดว่า

“นนนี่เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Young Model 2012 อายุ 13 ปี หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าชอบงานด้านวงการบันเทิง และมีโอกาสได้ทำงานละคร 2 – 3 เรื่อง เรื่องยมบาลเจ้าขา, ร้อยป่าด้วยรัก, เจ้าสาวของอานนท์ แล้วก็มีซีรีส์ “กอสซิบเกิร์ล ไทยแลนด์” ค่ะ ส่วนภาพยนตร์เรื่อง “มอญซ่อนผี” หลังจากนั้นก็ตัดสินใจ เซ็นสัญญากับทางโมโนทาเล้นท์ค่ะ และมีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง “หัวใจและไกปืน” ให้กับช่อง MONO 29 โดยรับบทเป็น “แจ๋ม” ภายนอกจะแสดงออกว่าตัวเองมีความมั่นใจ เป็นหญิงแกร่ง แต่ตัวตนจริงๆ แล้วเป็นผู้หญิงอ่อนหวานจิตใจดี โตมาในครอบครัวที่ไม่อบอุ่น ถูกแม่ไล่ออกจากบ้านเพื่อหนีจากการโดนสามีฝรั่งของแม่ทำร้าย บังเอิญเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ลอบยิงของ “ราเชนทร์” (พี่แบงค์ แคลช) ทำให้บาดเจ็บจนเป็นเหตุให้สูญเสียการได้ยินไปบางส่วน ทำให้ไม่สามารถเรียนแพทย์ตามที่ตัวเองใฝ่ฝันได้ และยังมารู้ทีหลังว่าแท้ที่จริงแล้ว “พี่แบงค์” คนที่เราแอบชอบ ก็คือมือปืนคนที่ที่ทำลายอนาคตของเรา ในเรื่องนี้สำหรับ “นนนี่” ถือว่าค่อนข้างยากเลยค่ะ เพราะต้องสวมคาแร็กเตอร์ที่โตกว่าตัวเอง ตัวละครที่เล่นมันดูไกลตัวมาก แล้วก็ยังมีฉากเลิฟซีนกับพี่แบงค์ด้วย ก็ค่อนข้างกดดันเหมือนกันค่ะ แต่ก็ตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ติดตามซีรีส์เรื่อง “หัวใจและไกปืน” นำแสดงโดย ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคลช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบนจามิน วาร์นี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

นนนี่


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง