คัดลอก URL แล้ว
เหตุผล..ที่คุณต้องห้ามพลาดกับ Predestination

เหตุผล..ที่คุณต้องห้ามพลาดกับ Predestination

เสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 23.30 น. มาร่วมย้อนเวลาไปกับภาพยนตร์กระแสดี “Predestination ยึดเวลา ล่าอนาคต” นำแสดงโดยพระเอกมากฝึมือ เจ้าพ่อหนังและซีรีส์ทริลเลอร์ “อีธาน ฮอคว์” จากผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์แนวไซไฟอย่าง Daybreakers และ The Undead รับรองได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณอาจจะต้องกลั้นหายใจไป ดูไปเลยล่ะpredestination1ภรพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่สามารถยับยั้งอาชญากรรมได้โดยการย้อนเวลากลับไปก่อนที่มันจะเกิดขึ้น แต่..ทว่าในงานชิ้นสุดท้ายของเขา มีเรื่องราวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เขาจะสามารถหยุดยั้งอาชญากรรมครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือเป็นตัวของเขาเองที่จะต้องถูกยับยั้ง ติดตามชมได้ใน Predestination ยึดเวลา ล่าอนาคต

จะว่าไปแล้ว Predestination ถือเป็นภาพยนตร์แนว time-traveler ที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีเยี่ยมจากนักวิจารณ์และผู้ชม โดยได้รับคะแนนจากเว็บข้อมูลภาพยนตร์ชื่อดัง IMDB ไปถึง 7.4 คะแนน และได้รับเสียงชื่นชมในบทประพันธ์ การเดินเรื่อง และความต่อเนื่องที่ยอดเยี่ยม (ที่หาได้ยาก สำหรับหนังย้อนเวลา) ไม่ต้องพูดกันถึงฝีมือการแสดงของพระเอกอีธาน ฮอว์ค ที่จะพาคุณให้ตื่นเต้นไปกับการหยุดยั้งอาชญากรรมครั้งนี้ เชื่อว่าคุณคงอยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันมาแล้วล่ะสิ มาดูกันว่า ทำไม predestination ถึงเป็นภาพยนตร์ที่คุณต้องห้ามพลาด

gallery_movies-predestination– ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายแนววิทยาศาสตร์อันยอดเยี่ยมที่มีชื่อเรื่องว่า “All You Zombies” แต่งขึ้นในปี 1985 โดย Robert A Heinlein เชื่อหรือไม่ว่า คุณต้องเคยดูภาพยนตร์ที่สร้างจากบทประพันธ์ของเขามาแล้ว อยางน้อยก็เรื่อง Starship Troopers สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล

– ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆ หนังย้อนเวลาบอกว่า ต้องดู เพราะมันทั้ง สนุก ตื่นเต้น จนคุณแทบจะลืมหายใจ และผู้ชมยังยกให้เป็นหนัง Masterpiece เรื่องหนึ่งของภาพยนตร์ย้อนเวลาเลยก็ว่าได้

Predestination1-xlarge– ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมอีกเรื่องหนึ่งของพระเอกอีธาน ฮอว์ค รวมไปถึงนางเอกสาวชาวออสเตเลียซาร่า ซนุก ที่เธอรับบทเป็นนักเขียนที่ผ่านการแปลงเพศ โดยตามบทแล้วเธอต้องเล่นเป็นทั้งชายและหญิง และเธอก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในการรับบทนี้ จนได้รับฉายาว่า “ตัวขโมยซีน”

– และเนื่องจากซาร่า เธอต้องเล่นเป็นทั้งชายและหญิงในเรื่องเดียวกัน เธอจึงใช้เวลาในกองถ่ายเกือบ 4 ชั่วโมงทุกๆ วัน ในการแต่งหน้าเพื่อเข้าฉาก ซึ่งต้องบอกว่า การแสดงของเธอในเรื่องนี้ ต้องยอมให้เธอจริงๆ

predestination-whysoblu-1

– เป็นภาพยนตร์ย้อนเวลาที่นักวิจารณ์บอกว่าสนุกพอๆ กับ 12 Monkeys และ Looper เลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ไซไฟทั้งสองเรื่องนี้ Predestination เป็นอีกเรื่องที่คุณต้องรอดู

บอกได้คำเดียวเลยว่าPredestination เรื่องนี้ จะเป็นภาพยนตร์ไซไฟอีกเรื่องหนึ่งที่หลังจากที่คุณได้รับชมแล้ว คุณจะต้องเก็บมันไว้ในรายชื่อภาพยนตร์ที่ต้องหยิบขึ้นมาดูอีกอย่างแน่นอนแต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกคำเดียวเลยว่า นี่เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่คุณต้องดู แถม MONO 29 จัดมาให้ดูถึงหน้าจอทีวีอีกด้วยนะ

อย่าลืมมารวมย้อนเวลาพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป


Movie & Series Talk